Red Communications và mạng xã hội Doctor247 ủng hộ chương trình Cuộc gọi khẩn cấp 19001972

tu-thien-red-communications-chuong-trinh-cuoc-goi-khan-cap

Đài PT-TH Kiên Giang phối hợp cùng Công ty CP truyền thông Đông Nam Promotions tổ chức sản xuất chương trình Cuộc gọi khẩn cấp 19001972. Đây là chương trình thiện nguyện xã hội làm cầu nối đưa các tấm lòng nhân ái đến với các hoàn cảnh khó khăn, những người kém may mắn, không may mắc bệnh hiểm nghèo. Chương trình giúp họ có điều kiện vượt lên số phận thực hiện những ước mơ còn dang dở.

tu-thien-red-communications-chuong-trinh-cuoc-goi-khan-cap

Chương trình gồm có 4 phần: phần 1 Nhận cuộc gọi; phần 2 hành trình gặp gỡ; phần 3 phóng sự nhân vật và phần 4 trao tay nhân ái. Với sự tham gia của MC Quyền Linh, đạo diễn Quyền Lộc và ca sĩ diễn viên kiêm MC Cao Mỹ Kim.

Điểm nổi bật của Cuộc gọi khẩn cấp là sự có mặt của các khách mời có tầm ảnh hưởng trong xã hội hoặc người có chuyên môn có thể giúp đỡ cho nhân vật của chương trình về mặt tâm lý, tài chính hoặc sức khỏe.

Chương trình có bối cảnh quay đa dạng, linh hoạt, phản ảnh đúng thực tế hoàn cảnh nhân vật. Vào ngày 11 và 12-3 đã khởi quay phần hoàn cảnh nhân vật tại địa bàn các xã Nam Thái, Nam Yên và Tây Yên A (huyện An Biên) cùng với sự đồng hành của Hội chữ thập đỏ tỉnh, huyện, chính quyền địa phương và nhân dân trên địa bàn các xã.

tu-thien-red-communications-chuong-trinh-cuoc-goi-khan-cap-2

Công ty truyền thông Red Communications – đại diện cho chương trình thiện nguyện Red Hugs (Vòng Tay Ấm) và mạng xã hội sức khoẻ và lối sống Doctor247 mỗi đơn vị đã ủng hộ 5 triệu đồng cho các hoàn cảnh cần giúp đỡ tại địa phương trên.

Đại diện Red Communications đánh giá Cuộc gọi khẩn cấp là chương trình truyền hình nhân đạo có ý nghĩa sâu sắc trong gắn kết cộng đồng, những tấm lòng nhân ái trên khắp mọi miền Tổ quốc với hoàn cảnh khó khăn. Qua đó thể hiện tinh thần tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách” góp phần đầy mạnh công tác an sinh xã hội tại địa phương.

Ra đời từ năm 2022, Red Hugs (Vòng Tay Ấm) là chương trình thiện nguyện thuộc Công ty TNHH Red Communications. Red Hugs hướng tới mục tiêu xây dựng và phát triển đa dạng văn hóa và hòa nhập – đón nhận và tôn vinh sự khác biệt, cổ vũ sự vượt trội ở mỗi cá nhân. Chương trình cũng phản ánh lối sống hướng về cộng đồng, thúc đẩy tình yêu, sự biết ơn và hồi đáp với thế giới xung quanh nhằm mang đến những niềm vui, những tác động tích cực cho cuộc sống của nhiều người khác.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on pinterest
Latest News & Blogs
trang-sang-vung-cao-redhugs-redcomms

Trăng sáng vùng cao mang trung thu cho 200 trẻ em nghèo

Tiếp nối thành công của 3 mùa trước, chương trình “Trăng sáng vùng cao 2022” đem đến một mùa trung thu ấm áp cho 200 trẻ em nghèo tỉnh Gia Lai ngày 10/9 vừa qua.   Từ khắp các bản làng, thôn xóm, hơn 200 em nhỏ đồng bào dân tộc thiểu số thuộc xã Trang, huyện [...]

Read More

Mệnh Lệnh Xanh Hóa

Tháng 9/2021, Phòng thí nghiệm Lực đẩy Phản lực của Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ đưa ra báo cáo cho thấy dịch bệnh COVID-19 với những hạn chế đi lại, việc tạm dừng các hoạt động sản xuất trên toàn cầu đã làm giảm đáng kể ô nhiễm không khí và phát thải [...]

Read More

CONTACT US

Hotline: 1800 64 68 91